Bạn có phải là người kiên định với lập trường riêng của mình?

Chọn ngay lá bài tarot mình thích nhất để xem ý chí của mình như thế nào các ban nhé. Nếu muốn biết bản thân mình có thường bị lung l...

Chọn ngay lá bài tarot mình thích nhất để xem ý chí của mình như thế nào các ban nhé. Nếu muốn biết bản thân mình có thường bị lung lay trước ý kiến của người khác hay không thì bạn hãy chọn lấy 1 lá bài tarot mà mình yêu thích nhất dưới đây nhé!
(Ảnh: astraguru)
Bạn đã chọn được một lá bài tarot cho mình chưa, nếu chọn xong rồi thì hãy xem kết quả ngay bên dưới nhé!

Chọn lá bài A
Bạn là một người không dễ bị người khác thuyết phục. Bạn rất chắc chắn và kiên định trong từng quyết định của mình, cho nên ai thuyết phục được bạn thì người đó thực sự rất giỏi đấy! Một khi đã đưa ra sự lựa chọn cuối cùng, bạn sẽ quyết bảo vệ quan điểm của mình, không ai có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ của mình. Nhiều người nể trọng vì sự dứt khoát, ý chí mạnh mẽ và quyết đoán của bạn. Số còn lại thì cho rằng bạn quá cứng đầu và bảo thủ.

Chọn lá bài B
Bạn là người khá dễ dàng bị người khác thuyết phục. Bạn rất dễ dao động bởi những lời nói hay quyết định của người ngoài. Cho dù bạn có cẩn trọng đến nhường nào, điều đó cũng không ngăn được việc bạn dễ dàng bị tẩy não bởi những lời nói của người khác.

Chọn lá bài C
Nói về tính cách của bạn, gần như là miễn chê. Bởi bạn là một người rất đáng yêu, hòa đồng vui vẻ, thích kết giao bạn bè. Điều này cũng khiến bạn trở nên dễ dãi và thường xuyên nghe theo ý kiến mà họ đưa ra. Vì muốn làm hài lòng tất cả mọi người nên bạn đồng thuận với mọi lời khuyên của họ mà không có chính kiến của bản thân.

Chọn lá bài D
Bạn là một người thành thật, trung thực, có chính kiến riêng, tuy nhiên đôi khi hay cả tin. Bạn có thể vì nghe những lời đồn thổi hay những thông tin mới ra mà lung lay quyết định. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa bạn dễ dàng thay đổi suy nghĩ của mình. Nói cách khác, ý kiến của mọi người chỉ làm bạn hoang mang hơn, cân nhắc hơn chứ không khiến bạn ngay lập tức thay đổi kế hoạch, hành động của mình.
Tên

co-hoc,2,phong-thuy,1,tin-nong-trong-ngay,3,triet-ly,1,tu-vi-tuong-so,45,
ltr
item
Cổ học Việt Nam Mới - Tin tức cổ học hằng ngày: Bạn có phải là người kiên định với lập trường riêng của mình?
Bạn có phải là người kiên định với lập trường riêng của mình?
http://vietnammoi.vn/stores/news_dataimages/nhungth/082018/08/17/cho-n-1-la-ba-i-tarot-de-bie-t-ba-n-co-de-bi-lung-lay-truo-c-y-kie-n-cu-a-nguo-i-kha-c-hay-khong-16-.1949.png
Cổ học Việt Nam Mới - Tin tức cổ học hằng ngày
https://cohocvietnammoi.blogspot.com/2018/08/ban-co-phai-la-nguoi-kien-inh-voi-lap.html
https://cohocvietnammoi.blogspot.com/
https://cohocvietnammoi.blogspot.com/
https://cohocvietnammoi.blogspot.com/2018/08/ban-co-phai-la-nguoi-kien-inh-voi-lap.html
true
5971916561047709469
UTF-8
Tất cả bài đăng Không tìm thấy bài đăng nào Xem thêm Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem thêm TIN TỨC LIÊN QUAN Chủ đề ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Trở lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy